27 มีนาคม 2554

สตาร์รี่ คอสเมติก แอคเน่ ทรานซ์พาเรนท์โซพ

สตาร์รี่ คอสเมติก แอคเน่ ทรานซ์พาเรนท์โซพ

สบู่ใสสำหรับผิวที่เป็นสิว ผสมสารสกัดเมล็ดองุ่น และสารสกัดเปลือกมังคุด

สบู่ใสสีม่วงอ่อน สำหรับผิวหน้าที่เป็นสิว ผิวมัน และผิวที่เป็นสิวง่าย ผสมน้ำมันสกัดเมล็ดองุ่นแบบสกัดเย็นVITIS GRAPE SEED® จากเยอรมัน สารสกัดเปลือกมังคุด สารสกัดจากงาขี้ค้อน และสารสกัดจากขิง มีคุณสมบัติบำรุงผิว ให้ความอ่อนนุ่ม ชุ่มชื้น ยับยั้งแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของสิว ลดอาการสิวอักเสบ กระชับรูขุมขน ลดความมันบนผิวหน้า และกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว
 
คุณสมบัติของสารสำคัญ
 
น้ำมันสกัดจากเมล็ดองุ่นVITIS GRAPE SEED® (Cold Pressed Grape Seed Oil) ผ่านกรรมวิธีการสกัดแบบสกัดเย็น ลิขสิทธิ์โลกจากVitis Vital® เยอรมันนี มีประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระ สูงกว่าวิตามินอีถึง 50 เท่า และ สูงกว่าวิตามินซี 20 เท่า ชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว ลดการสร้างเม็ดสีใต้ผิวหนัง ทำให้รอยด่างดำ บนผิวหนังจางลง ปรับสีผิวให้เรียบ เนียน สม่ำเสมอ
 
สารสกัดจากเปลือกมังคุด(Mangosteen Extract)ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว และสิวอักเสบ ลดอาการอักเสบของผิว และกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต
 
สารสกัดจากงาขี้ค้อน(Perilla Extract)ลดอาการอักเสบของผิว โดยเฉพาะการอักเสบแบบผื่นแพ้ มีกรดไขมันจำเป็น Omega-3 และ Linoleic Acid ในปริมาณสูง ทำให้ลดอาการแพ้ทางผิวหนังได้ดี
 
สารสกัดจากขิง(Ginger Extract)มีฤทธิ์ต่อต้านอนุมูลอิสระ ต้านเชื้อแบคทีเรีย ที่ทำให้เกิดสิว และลดการอักเสบของสิว และกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตบริเวณผิวหน้า
 

วิธีใช้ :
ทำความสะอาดผิวหน้า และล้างออกด้วยน้ำสะอาด

ขนาดบรรจุ :70 กรัม
ราคาขาย :360 บาท
ราคาสมาชิก : 300 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น