27 มีนาคม 2554

สตาร์รี่ คอสเมติก ซันสกรีน เอส พี เอฟ30 (Starry Cosmetiq Sunscreen SPF 30)


สตาร์รี่ คอสเมติก ซันสกรีน เอส พี เอฟ30 (Starry Cosmetiq Sunscreen SPF 30)
ครีมกันแดดผสมสารสกัดเมล็ดองุ่น และ โคคิวเทน

ครีมบำรุงผิวหน้ายามกลางวัน ผสม สารกันแดด SPF 30 เนื้อบางเบา ซึมซับลงสู่ผิวหนังโดยไม่ทิ้งความมันไว้บนใบหน้า และ ไม่ก่อให้เกิดสิว  ผสมน้ำมันเมล็ดองุ่นแบบสกัดเย็น VITIS GRAPE SEED® โคคิวเทน และ วิตามินอี ต้านอนุมูลอิสระ บำรุงผิวหน้า ลดริ้วรอย ชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด และ บำรุงผิวในขณะเดียวกัน
คุณค่าบำรุงของสารสำคัญ
น้ำมันเมล็ดองุ่นสกัดเย็นVITIS GRAPE SEED® (Cold Pressed Grape Seed Oil) มีประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระ สูงกว่าวิตามินอีถึง 50 เท่า และ สูงกว่าวิตามินซี 20 เท่า ชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว ลดการสร้างเม็ดสีใต้ผิวหนัง ทำให้รอยด่างดำ บนผิวหนังจางลง ปรับสีผิวให้เรียบ เนียน สม่ำเสมอ
 
โคคิวเทน (CoQ10) สารตั้งต้นในขบวนการสันดาป ให้พลังงาน และ ชีวิตชีวาแก่เซลล์ผิว ต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความชรา และ ลดเลือนริ้วรอย
Micronized Titanium Dioxide:สารกันแดดซึ่งทำหน้าที่ในการทั้งสะท้อน ดูดแสง และกระจายแสง ปกป้องผิวจากทั้ง UVA และ UVB ในรูปแบบของโครงสร้างโมเลกุลที่เล็กลง ปราศจากสี จึงไม่ทำให้หน้าวอกเมื่อทา
Micronized Zinc Oxide :สารกันแดดซึ่งทำหน้าที่ส่วนใหญ่ในการดูดซับรังสีUVA ซึ่งทะลุผ่านลงไปทำลายชั้นของเส้นใยคอลลาเจน และ อิลาสตินใต้ผิวหนัง ทำหน้าที่ร่วมกับ Titanium Dioxide ได้ดีในการปกป้องผิวจากทั้ง UVA และ UVB
วิตามินอี (Vitamin E)ต้านอนุมูลอิสระ ปกป้อง และ บำรุงผิว

วิธีใช้ :ทา Starry Cosmetiq Sunscreen SPF 30 ทั่วใบหน้า และลำคอ เป็นประจำทุกเช้า ก่อนออกจากบ้าน

ขนาดบรรจุ :25 กรัม
ราคาขาย :1,200 บาท
ราคาสมาชิก : 950 บาท


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น