27 มีนาคม 2554

สตาร์รี่ คอสเมติก มอยส์เจอร์ไรซ์ซิ่ง โซพ

  
สตาร์รี่ คอสเมติก มอยส์เจอร์ไรซ์ซิ่ง โซพ  สบู่ใสเพื่อผิวชุ่มชื้น ผสมสารสกัดเมล็ดองุ่น และสารสกัดจากดอกบัว

สบู่ใส ปราศจากสี เนื้อเนียนละเอียด ให้ความอ่อนนุ่ม ชุ่มชื้น และ บำรุงผิวจาก น้ำมันสกัดเมล็ดองุ่นแบบสกัดเย็น VITIS GRAPE SEED® จากเยอรมัน สารสกัดจากดอกบัว สารสกัดจากชาขาว และ สารสกัดจากว่านหางจระเข้ เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแห้ง และ ผิวที่ขาดการบำรุง
 
คุณสมบัติของสารสำคัญ
 
น้ำมันสกัดจากเมล็ดองุ่นVITIS GRAPE SEED® (Cold Pressed Grape Seed Oil) ผ่านกรรมวิธีการสกัดแบบสกัดเย็น ลิขสิทธิ์โลกจากVitis Vital® เยอรมันนี มีประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระ สูงกว่าวิตามินอีถึง 50 เท่า และ สูงกว่าวิตามินซี 20 เท่า ชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว ลดการสร้างเม็ดสีใต้ผิวหนัง ทำให้รอยด่างดำ บนผิวหนังจางลง ปรับสีผิวให้เรียบ เนียน สม่ำเสมอ
 
สารสกัดจากดอกบัว(Lotus Extract) เป็นหนึ่งในสารให้ความชุ่มชื้นที่มีประสิทธิภาพสูงในวงการเวชสำอาง เหมาะกับผิวที่แห้ง ขาดความชุ่มชื้น จากวัย และ สิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ ยังกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ลดเลือนริ้วรอยเล็กๆ ทำให้ผิวกระจ่างใสและ ชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว
 
สารสกัดจากชาขาว(White Tea Extract)กระตุ้นภูมิต้านทานผิว ปกป้องผิวที่เสียจากการถูกทำลายโดยแสงแดดตานอนุมูลอิสระ และ ชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว
 
สารสกัดจากว่านหางจระเข้(Aloe Vera Extract)เป็นสารให้ความชุ่มชื้นประสิทธิภาพสูงอีกชนิดหนึ่งในวงการเวชสำอาง ลดอาการระคายเคืองและอักเสบของผิว ฟื้นฟูสภาพผิวที่ถูกทำลายโดยแสงอาทิตย์ มีฤทธิ์ระงับสิวอักเสบ และ ช่วยให้แผลหายเร็ว

วิธีใช้ :ทำความสะอาดผิวหน้า แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

ขนาดบรรจุ :70 กรัม
ราคาขาย :360 บาท
ราคาสมาชิก : 300 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น