27 มีนาคม 2554

สตาร์รี่ คอสเมติก ไนท์ ครีม (Starry Cosmetiq Night Cream)


สตาร์รี่ คอสเมติก ไนท์ ครีม (Starry Cosmetiq Night Cream)
ครีมบำรุงลดริ้วรอยยามค่ำคืน ผสม สารสกัดเมล็ดองุ่น

ครีมบำรุงผิวหน้ายามค่ำคืน เนื้อบางเบา ซึมซับลงสู่ผิวหนังโดยไม่ทิ้งความมันไว้บนใบหน้า ผสมน้ำมันเมล็ดองุ่นแบบสกัดเย็นVITIS GRAPE SEED® น้ำมันโจโจบา, Hyaluronic Acid, CoQ10, L-Hydroxyproline, และ วิตามินอี ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว และ ลดเลือนริ้วรอย โดยการกระตุ้นการสร้างเส้นใยคอลลาเจนใต้ผิว อีกทั้งให้พลังงาน และ ชีวิตชีวาแก่เซลล์ผิว
 
คุณค่าบำรุงของสารสำคัญ
 
น้ำมันเมล็ดองุ่นสกัดเย็นVITIS GRAPE SEED® (Cold Pressed Grape Seed Oil) มีประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระ สูงกว่าวิตามินอีถึง50 เท่า และ สูงกว่าวิตามินซี 20 เท่า ชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว ลดการสร้างเม็ดสีใต้ผิวหนัง ทำให้รอยด่างดำ บนผิวหนังจางลง ปรับสีผิวให้เรียบ เนียน สม่ำเสมอ
 
น้ำมันโจโจบา (Jojoba)ปกป้องผิวคุณจากความแห้งกร้าน และห้องแอร์ในยามค่ำคืน โดยการป้องกันน้ำระเหยออกจากผิวชั้นนอก ให้ความชุ่มชื้น และบำรุงผิวช่วยให้ผิวอ่อนนุ่ม
 
ไฮยาลูโรนิค แอซิด (Hyaluronic Acid)ส่วนประกอบสำคัญของชั้นหนังแท้ ทำหน้าที่อุ้มน้ำ เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวพรรณ และลดริ้วรอย
 
โคคิวเทน (CoQ10) สารตั้งต้นในขบวนการสันดาป ให้พลังงานและชีวิตชีวาแก่เซลล์ผิว ต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความชรา และลดเลือนริ้วรอย
 
แอล-ไฮดรอกซีโพรลีน(L-Hydroxyproline)กรดอะมิโนตัวสำคัญ สารตั้งต้นในการผลิตเส้นใยคอลลาเจนใต้ผิว กระตุ้นการผลิตเส้นใยคอลลาเจนใต้ผิวหนัง (Collagen Synthetic Stimulators) ทำให้ริ้วรอยลดลง
 
Vitamin Eต้านอนุมูลอิสระ ปกป้อง และบำรุงผิว

วิธีใช้ :
ทาStarry Cosmetiq Night Cream ทั่วใบหน้า และ ลำคอ วันละครั้ง ก่อนนอน คุณจะสัมผัสได้ถึงความแตกต่าง และ ผิวพรรณที่อ่อนเยาว์ เนียนนุ่มชึ้น หลังจากการใช้อย่างต่อเนื่อง เป็นเวลาประมาณ 2-3 สัปดาห์

ขนาดบรรจุ :15 กรัม
ราคาขาย :1,250 บาท
ราคาสมาชิก : 980 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น