01 เมษายน 2554

ผลิตภัณฑ์ นวัตกรรมลดริ้วรอย

ผลิตภัณฑ์ นวัตกรรมลดริ้วรอย
ฟาร์ม่า แคร์ ซิลค์ รีแพร์ (Pharma Care Silk Repair)
นวัตกรรมครีมโปรตีนไหม เพื่อการซ่อมแซมผิว ส่วนประกอบสำคัญ Hyaluronic Acid
คุณประโยชน์ : นวัตกรรมครีมโปรตีนไหม ผสม ไฮยาลูโรนิก แอซิด เพื่อการซ่อมแซม บำรุงผิว และ ลดริ้วรอยจากแสงแดด ความแห้งกร้าน และ วัย เพิ่มปริมาณการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ลดรอยแผลเป็น และ โอกาสการเกิดรอยแผลเป็น ทำให้แผลหายเร็วขึ้น ซ่อมแซมผิวที่สึกหรอ หรือ เสียหายจากแสงแดด มลภาวะ หรือ การทำทรีทเมนต์บริเวณใบหน้า ให้ความชุ่มชื้น เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ผลิตจากธรรมชาติแท้ 100% เหมาะสำหรับผิวทุกเพศวัย
ส่วนประกอบสำคัญ :
โปรตีนไหม ผลงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์รับรองว่า โปรตีนไหมสามารถต้านอนุมูลอิสระ และ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ได้เพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 30% เมื่อมีการใช้อย่างต่อเนื่อง ในระยะเวลาเพียง 2 สัปดาห์ ทำให้ผิวหนังมีความยืดหยุ่นสูงขึ้น ผิวนุ่ม เนียนขึ้น รอยด่างดำจางลง และ ผิวสามารถอุ้มความชื้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ อันเป็นปัจจัยสำคัญในการลดริ้วรอย นอกจากนี้ยัง โปรตีนไหมยังลดการสร้างเม็ดสี อันเป็นสาเหตุของกระ ฝ้า และ รอยด่างดำ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
Hyaluronic Acid ส่วนประกอบสำคัญของชั้นหนังแท้ ทำหน้าที่อุ้มน้ำ เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวพรรณ และ ลดริ้วรอย
จุดเด่นที่แตกต่าง :
Pharma Care Silk Repair ใช้เทคโนโลยีการนำแคปซูลเล็กๆมาห่อหุ้มสารสำคัญ เพื่อพาลงใต้ผิว (encapsulation) ทำให้โปรตีนไหมถูกดูดซึมผ่านผิวได้ง่าย และ ไม่ก่อให้เกิดการแพ้
วิธีใช้ :
ลูบไล้ Pharma Care Silk Repair ทั่วใบหน้าและลำคอ เช้า และ ก่อนนอน เพื่อฟื้นฟู ซ่อมแซมสภาพผิว และ ลดริ้วรอย
ขนาดบรรจุ : 15 กรัม
ราคาขาย : 1,200 บาท
ราคาสมาชิก : 950 บาท


ฟาร์ม่า แคร์ ซิลค์ รีแพร์ ดีเอนเอ รีแพร์ เซรั่ม Pharma Care Silk Repair DNA Repair Serum
ซ่อมสร้างระดับเซลล์ผิว
การบำรุงผิวพรรณที่ลงลึกถึงระดับเซลล์ผิวหน้า ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากประเทศอิตาลี เอกสิทธิ์เฉพาะในการแก้ปัญหาผิวพรรณได้ลึกถึงระดับเซลล์ และหน่วยพันธุกรรม (DNA) ช่วยลดเลือนกระ รอยด่างดำ ความมันเฉพาะจุด ริ้วรอยแห้งกร้าน อีกทั้งยังสามารถกระชับรูขุมขนได้อีกด้วย ส่วนผสมจากโปรตีนไหมจะแทรกซึม เพื่อบำรุงผิวพรรณให้อ่อนนุ่ม เต่งตึง กระจ่างใสดุจใยไหม รู้สึกได้ทันทีหลังใช้ ด้วยเนื้อซีรั่มที่อ่อนเบา ดูดซึมง่าย ไม่ทำให้เหนอะหนะ จึงเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวและทุกวัย
วิธีใช้ :
ลูบไล้ Phama Care DNA Repair ให้ทั่วใบหน้า และลำคอ เช้า-ก่อนนอน
ขนาดบรรจุ : 15 กรัม
ราคาขาย : 1,500 บาท
ราคาสมาชิก : 1,200 บาท



ฟาร์ม่า แคร์ ซิลค์ รีแพร์ โกล์เดน ซิลค์ รีแพร์ Phama Care Silk Repair Golden Silk Serum
ดูแลผิวด้วยทองคำ
ซีรั่มผสมทองคำบริสุทธิ์ 99.99% และโปรตีนไหม คืนความสมดุล และอ่อนเยาว์ ของผวิพรรณ จากทองคำบริสุทธิ์ ช่วยชะลอความเสื่อม และลดลงของระดับปริมาณคอลลาเจน และอิลาสตินของผิวหน้า และชะลอการลดลงของความยืดหยุ่นผิวหน้า
วิธีใช้ :
ลูบไล้ Silk Repair Golden Serum ให้ทั่วใบหน้า และลำคอ เช้า-ก่อนนอน
ขนาดบรรจุ : 15 กรัม
ราคาขาย : 1,650 บาท
ราคาสมาชิก : 1,400 บาท

ไบโอเซลล์ BIOCELL (Cell Activating Factors)
เซรั่มฟื้นฟูสภาพผิว ลดริ้วรอย ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว และ กระตุ้นการสร้างเซลผิวใหม่
BIOCELL Skin Cell Renewal Serum เซรั่มบำรุงผิวพิเศษ ทำงานล้ำลึกถึงระดับเซลผิว ผลิตภายใต้ลิขสิทธิ์ของ Harmony Laboratories, USA ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว และ กระตุ้นการสร้างเซลผิวใหม่ ด้วยกลุ่มสารกระตุ้นการสร้างเซลผิวใหม่ Cellular Growth Factors (CGF) ซึ่งประกอบด้วยสารกระตุ้นการผลิต และ ผลัดเซลผิว Epidermal Activating Factors (EAF) และ กลุ่มสารกระตุ้นการสร้างเส้นใยคอลลาเจนใต้ผิว Collagen Synthetic Stimulators (CSS)

กลุ่มอะมิโนแอซิด และ เปปไตน์โมเลกุลต่ำใน BIOCELL สกัดได้จากยีสต์ Saccharomyces cerevisiaeโดยใช้เอนไซม์สกัด ได้เปปไตน์ และ อะมิโนแอซิดโมเลกุลต่ำ น้ำหนักโมเลกุลอยู่ระหว่าง 3,000-5,000 Daltons ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของ DNA และ RNA รหัสพันธุกรรมของเซล ทำหน้าที่สำคัญในการกระตุ้นการสร้างเซลผิวใหม่ โดยการกระตุ้นการทำงานของ Stem Cells ในชั้น Basal Layer ของผิวหนัง ทำให้เซลผิวใช้ออกซิเจนได้ดีขึ้น และ กระตุ้นการไหลเวียนโลหิตของผิวหนัง นำไปสู่การซ่อมแซม ฟื้นฟู รักษาบาดแผล อาการบาดเจ็บรอยโรค และ สร้างเซลผิวใหม่ๆให้กับผิวพรรณ เป็นการบำรุง และ แก้ปัญหา ระดับเซลผิว สร้างความสดใส มีชีวิตชีวา ให้ผิวพรรณของคุณอ่อนเยาว์ และ เปล่งประกายอย่างแท้จริง

ผิวหนังของคนอายุประมาณ 20 ปี จะมีการสร้างและผลัดเซลใหม่ทุก 2-3 สัปดาห์ ตอนที่คนเรามีอายุมากขึ้น เซลผิวใหม่จะมีการผลิตช้าขึ้น คือ ทุก 8-9 สัปดาห์ ทำให้ผิวหนังของเราเต็มไปด้วยเซลที่ตายแล้ว ทำให้ผิวดูหม่นหมอง มีปัญหาริ้วรอย ฝ้า กระ และ รอยด่างดำ รวมทั้งความแห้งกร้าน อันเกิดทั้งจากวัยที่ล่วงเลย และ แสงแดด

BIOCELL Skin Cell Renewal Serum ประกอบด้วย Bioamino Complex EAF (Epidermal Activating Factor) , L-Hydroxyproline, Peptamide-6, Allantoin, Hyaluronic Acid, Centella Asiatica กระตุ้นการสร้างเซลผิวใหม่ ฟื้นฟู ให้ความแข็งแรง เพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว ลดริ้วรอย ปรับสีผิวให้เนียนเรียบ สม่ำเสมอ ลดเลือนความหมองคล้ำ และ เพิ่มชีวิตชีวาให้ผิวหน้า เริ่มเห็นผลภายในเวลา 1 สัปดาห์หลังการใช้ ผิวพรรณทั่วใบหน้าจะสดใส เปล่งปลั่ง มีชีวิตชีวาขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เมื่อมีการใช้อย่างต่อเนื่อง

สารสำคัญใน BIOCELL Skin Cell Renewal Serum

Bioamino Complex EAF  กรดอะมิโนเฉพาะ กระตุ้นการสร้างเซลผิวใหม่ ด้วยสาร Epidermal Activating Factor (EAF) โดยเฉพาะผิวชั้น Basal Layer ชั้นล่างสุดของหนังกำพร้า แก้ปัญหาเซลผิวที่แห้งกร้านจากมลภาวะ แสงแดด และ ผิวเสื่อมจากวัย ฟื้นฟูสภาพผิวที่บาดเจ็บ จากการทำทรีทเมนต์ ผิวที่ผ่านการอักเสบ ทำให้ผิวหน้ามีสุขภาพที่ดีขึ้น เปล่งปลั่ง นวลเนียน เห็นผลรวดเร็ว เนื่องจากเป็นการเปลี่ยนแปลงระดับเซลผิว

Allantoin ฟื้นฟูสภาพผิว ซ่อมแซมผิว กระตุ้นการสร้าง และ การผลัดเซลผิวใหม่อย่างไม่ระคายเคือง ให้ความชุ่มชื้น และ ทำให้ผิวอ่อนนุ่ม

L-Hydroxyproline กรดอะมิโนตัวสำคัญ สารตั้งต้นในการผลิตเส้นใยคอลลาเจนใต้ผิว กระตุ้นการผลิตเส้นใยคอลลาเจนใต้ผิวหนัง (Collagen Synthetic Stimulators)

Peptamide-6 ช่วยกระชับกล้ามเนื้อผิวหน้า ทำให้ผิวเนียนเรียบ ลดริ้วรอย ประกอบด้วยกรดอะมิโน 6 ชนิด สกัดจากยีสต์ ,IGF (Insulin-Like Growth Factor) และ KGF (Keratinocyte Growth Factor) โดยที่ IGF ทำให้ผิวกระชับ กระตุ้นการสร้างเซลผิวใหม่ และ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิว และ KGF กระตุ้นการสร้างเซลผิวใหม่ ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ลดอัตราเสื่อมของเซลผิว

Hyaluronic Acid ส่วนประกอบสำคัญของชั้นหนังแท้ ทำหน้าที่อุ้มน้ำ เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวพรรณ และ ลดริ้วรอย

Centella Asiatica สารสกัดจากใบบัวบก กระตุ้นการสร้างเส้นใยคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ลดริ้วรอย ซ่อมแซมผิว และ ลดการเกิดแผลเป็น
วิธีใช้ :
หยด Biocell  Skin Cell Renewal Serum ลงบนนิ้วมือ ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า วันละ 2 ครั้ง เช้า-ก่อนนอน สามารถใช้ร่วมกับเครื่องสำอางได้ทุกประเภท
ขนาดบรรจุ : 15 มล.
ราคาขาย : 2,250 บาท
ราคาสมาชิก : 1,800 บาท







บี-ท็อกซ์ มิราเคิล เฟรส ลิฟท์ B-Tox Miracle Face Series
ซีรั่มลดริ้วรอยทั่วใบหน้า ให้พลังงานแก่เซลล์ผิว ฟื้นฟูสภาพผิวที่ร่วงโรย ทำให้ผิวชุ่มชื่น นุ่มนวล อ่อนเยาว์
ส่วนประกอบสำคัญ :
Argireline (amino peptide)
Neo-placenta
Hyaluronic acid
วิธีใช้ : ทาให้ทั่วผิวหน้า และลำคอ วันละ 2 ครั้งเช้า - ก่อนนอน
ขนาดบรรจุ : 15 มล.
ราคาขาย : 1,500 บาท
ราคาสมาชิก : 1,300 บาท












ไอ บีลีฟท์ I Belift (Instant Face Lift)
เซรั่มยกกระชับผิวหน้า นวัตกรรมใหม่ของการลดริ้วรอย กระชับผิวหน้าแบบทันใจ ริ้วรอยตื้นขึ้นจากการกระตุ้นการสร้างเส้นใยคอลลาเจน และ อิลาสตินใต้ผิวหนัง
          I Belift นวัตกรรมใหม่ของการลดริ้วรอย กระชับผิวหน้าแบบทันใจ เห็นผลทั้งระยะสั้น และ ระยะยาว ระยะสั้นเห็นผลอย่างรวดเร็ว ลดริ้วรอย ภายใน 1-2 ชั่วโมง ผลอยู่ได้ถึง 24 ชั่วโมง ระยะยาว ริ้วรอยตื้นขึ้นจากการกระตุ้นการสร้างเส้นใยคอลลาเจน และ อิลาสตินใต้ผิวหนัง ภายหลังการใช้อย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 2 สัปดาห์

ส่วนประกอบสำคัญ :
         Marine Lavender Extract: สารสกัดจากดอกลาเวนเดอร์ทะเล ยับยั้งการหดตัวของกล้ามเนื้อผิวหน้า ลดริ้วรอยอันเกิดจากพฤติกรรมการแสดงสีหน้า และ อารมณ์ ผ่อนคลายกล้ามเนื้อผิว ใช้ได้ผลดีทั้งกับริ้วรอยลึก และ ริ้วรอยตื้น ให้ผลในการยกกระชับ และ ลดเลือนริ้วรอยอย่างรวดเร็ว เห็นผลภายใน 24 ชั่วโมง ทำให้ผิวเรียบ ตึง เนียนขึ้น และ ผลยังคงอยู่ตลอดระยะเวลาอีก 2 สัปดาห์หลังการใช้
          L-Hydroxyproline อะมิโนแอซิด ตัวสำคัญที่สุดในการสร้างเส้นใยคอลลาเจนใต้ผิวหนัง กระตุ้นการสร้างเส้นใยคอลลาเจน และ สร้างความชุ่มชื้นให้กับชั้นผิวหนัง
          Yeast Extract กระตุ้นภูมิต้านทาน ฟื้นฟูสภาพผิว ทำให้ผิวอ่อนนุ่ม และ เพิ่มความอุ้มน้ำให้กับผิวพรรณ
         
Unicondrin ATP ให้พลังงาน และ ออกซิเจน แก่เซลผิว ให้ชีวิตชีวาแก่เซลผิว
          Hyaluronic Acid ส่วนประกอบสำคัญของชั้นหนังแท้ ทำหน้าที่อุ้มน้ำ เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวพรรณ และ สดริ้วรอย
จุดเด่นที่แตกต่าง 
        1. I Belift เห็นผลในการยกกระชับ และ ลดริ้วรอย อย่างรวดเร็วภายในระยะเวลา 1-2 ชั่วโมงหลังการใช้ ผลคงอยู่ได้ถึง 24 ชั่วโมง และ มีผลต่อเนื่องอีกถึง 2 สัปดาห์ หลังการใช้
        2.ผลระยะยาวต่อผิว เป็นการกระตุ้นการสร้างเส้นใยคอลลาเจนใต้ผิว ให้พลังงาน และ ฟื้นฟูสภาพผิวที่เสียหายจากความแห้งกร้าน และ ความชรา ทำให้ผิวตึง เรียบ เนียนขึ้น ในระยะยาว
วิธีใช้ :
ทาทั่วใบหน้า และ ลำคอ เช้า - ก่อนนอน
ขนาดบรรจุ : 15 กรัม
ราคาขาย : 1,500 บาท
ราคาสมาชิก : 1,200 บาท


ไอบีลิฟท์ มิราเคิล อายลิฟ (I Belift Miracle Eyelift)
เซรั่มยกกระชับผิวรอบดวงตา เห็นผลทั้งระยะสั้น และ ระยะยาว ส่วนประกอบสำคัญ  Marine Lavender Extract , Sweet Almond Seed Extract , Unichondrin ATP , Oat Kernel Extract
คุณประโยชน์ : ใช้ยกกระชับผิวรอบดวงตา ลดริ้วรอย และ ทำให้เครื่องสำอางติดผิวดีขึ้น เห็นผลทั้งระยะสั้น และ ระยะยาว ระยะสั้นเห็นผลอย่างรวดเร็ว ลดริ้วรอยภายใน 3-5 นาที ระยะยาว ริ้วรอยตื้นขึ้นจากการกระตุ้นการสร้างเส้นใยคอลลาเจน และ อิลาสตินใต้ผิวหนัง ภายหลังการใช้อย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 4 สัปดาห์

ส่วนประกอบสำคัญ :
        Marine Lavender Extract สารสกัดจากดอกลาเวนเดอร์ทะเล ยับยั้งการหดตัวของกล้ามเนื้อ ลดริ้วรอยอันเกิดจากพฤติกรรมการแสดงสีหน้า และ อารมณ์ ผ่อนคลายกล้ามเนื้อผิว ใช้ได้ผลดีทั้งกับริ้วรอยลึก และ ริ้วรอยตื้น ให้ผลในการยกกระชับ และ ลดเลือนริ้วรอยอย่างรวดเร็ว เห็นผลภายใน 2 - 24 ชั่วโมง ทำให้ผิวเรียบ ตึง เนียนขึ้น และ ผลยังคงอยู่ตลอดระยะเวลาอีก 2 สัปดาห์หลังการใช้
        Sweet Almond Seed Extract โปรตีนสกัดจากเมล็ด Sweet Almond ยกกระชับผิวรอบดวงตา ทำให้ผิวเรียบ เนียน เปล่งประกาย และ ลดริ้วรอย เห็นผลทันทีหลังการใช้
         Unichondrin ATP ให้พลังงาน และ ออกซิเจน แก่เซลผิว ให้ชีวิตชีวาแก่เซลผิว
         Oat Kernel Extract ทำให้ผิวอ่อนนุ่ม ชุ่มชื้น ยกกระชับผิว และ ลดริ้วรอย เห็นผลทันทีหลังการใช้ ทำให้เครื่องสำอางติดผิวดียิ่งขึ้น

จุดเด่นที่แตกต่าง :
1.           ไอบีลิฟท์ มิราเคิล อายลิฟท์ กระชับผิว เพิ่มโทนให้กล้ามเนื้อผิวรอบดวงตา ทำให้ผิวอ่อนนุ่ม เรียบเนียน ลดริ้วรอย เห็นผลในการยกกระชับ และ ลดริ้วรอยทันที ภายหลังการใช้ประมาณ 3-5 นาที
2.           ไอบีลิฟท์ มิราเคิล อายลิฟท์ นุ่มนวลต่อผิวรอบดวงตา โดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผิวรอบดวงตา
3.           เห็นผลการใช้ทั้งระยะสั้น และ ระยะยาว โดยการกระตุ้นการสร้างเส้นใยคอลลาเจน และ อิลาสตินใต้ผิวหนัง เป็นการลดริ้วรอยระยะยาวอย่างแท้จริง
4.           ทำให้เครื่องสำอางติดทน และ เรียบเนียน เพิ่มความง่ายต่อการแต่งแต้มสีสันรอบดวงตา
5.           สารออกฤทธิ์ถูกเก็บในไลโปโซม โดยใช้นาโนเทคโนโลยี เพิ่มการดูดซึมสารสำคัญผ่านผิวหนัง
6.           เห็นผลดียิ่งขึ้น เมื่อมีการใช้ร่วมกับการรับประทานบี ดริงคส์ คอลลาเจน
วิธีใช้ :
ทาผิวรอบดวงตา เช้า ก่อนนอน โดยเน้นบริเวณที่เป็นริ้วรอย
ขนาดบรรจุ : 10 กรัม
ราคาขาย : 1,500 บาท
ราคาสมาชิก : 1,200 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น